Chuyển đến nội dung chính

Tăng hiệu quả công việc với hệ thống quản lý nhân sự

Mặc dù doanh nghiệp của bạn có thể nhỏ với đội ngũ nhân sự ít , nhưng giao tiếp hiệu quả giữa lực lượng lao động của bạn tuy nhiên rất quan trọng đối với thành công của nó. Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự là công cụ thúc đẩy giao tiếp tốt hơn tại nơi làm việc vì nó cho phép nhân viên và quản lý của một tổ chức giao tiếp và phối hợp sử dụng các thiết bị của họ từ bất cứ nơi nào thuận tiện.


Với cổng truy cập của nhân viên, họ có thể cập nhật thông tin liên hệ của mình, xem lịch trình và liên lạc với các nhân viên khác. Các tài liệu được chia sẻ có thể được đăng trong cổng thông tin, chẳng hạn như thời gian nghỉ. Khả năng yêu cầu thay đổi thông tin cá nhân là phương tiện liên lạc đơn giản hóa có thể cắt bỏ nhiều thông tin liên quan hơn có thể không cần thiết. Ngoài ra, đáp ứng những thay đổi này của các nhà quản lý và chuyên gia nhân sự sử dụng hệ thống quản trị nhân sự đơn giản hóa việc tiết kiệm thời gian và căng thẳng không cần thiết.

Quản lý rủi ro và bảo mật được cải thiện


Doanh nghiệp nhỏ của bạn cần hệ thống thông tin nhân sự để cứu bạn khỏi những rủi ro và trách nhiệm pháp lý có thể tránh được. Điều này là do hệ thống lưu giữ hồ sơ điện tử của các mục như thông báo kỷ luật nhân viên, huấn luyện an toàn của nhân viên, nhật ký tai nạn, yêu cầu bồi thường của công nhân, vv nhằm giảm thiểu rủi ro và trách nhiệm pháp lý.


5 ly do de chon mot phan mem quan ly nhan su online 1

Do các rủi ro bảo mật liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ thủ công về thông tin nguồn nhân lực, phần mềm nhân sự cũng giúp cải thiện bảo mật doanh nghiệp của bạn bằng cách giảm số lượng giấy tờ và rủi ro bảo mật liên quan.

Dễ truy xuất dữ liệu cho các quyết định có hiểu biết

Phần mềm nhân sự thông minh giữ dữ liệu cắt trên tất cả các bộ phận của doanh nghiệp của bạn. Do đó, việc truy xuất dữ liệu được thực hiện dễ dàng bằng các truy vấn đơn giản, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Ví dụ, nếu tỷ lệ doanh thu nhân viên cao được phát hiện trong một bộ phận, bạn có thể muốn biết tại sao lại như vậy và người quản lý là ai.



5 ly do de chon mot phan mem quan ly nhan su online 2

Một ví dụ khác có thể là bạn muốn đánh giá hiệu suất cá nhân của nhân viên và đặc điểm của họ để biết người thực hiện hàng đầu, cho dù họ làm việc cho cùng một người quản lý và nếu tất cả tham gia một khóa đào tạo cụ thể. Dữ liệu được thu thập có thể được phân tích để giúp bạn trong việc ra quyết định quan trọng. Khi bạn biết những nỗ lực của con người cần thiết để có được cùng một dữ liệu được phân tích thủ công bằng hệ thống dựa trên giấy, nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao hệ thống thông tin nhân sự lại cần thiết trong doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Năng suất cao hơn


Trên hết, tất cả các bộ phận của doanh nghiệp của bạn cần phải có năng suất; điều này chỉ có thể đạt được bằng cách tối đa hóa thời gian và năng lượng của nhân viên của bạn. Thủ tục giấy tờ Nhân sự hoạt động rất tốn thời gian vì tất cả các hồ sơ liên quan phải được cập nhật bằng tay, đôi khi làm lãng phí thời gian làm việc của nhân viên trong hàng dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.