Chuyển đến nội dung chính

Phần mềm quản lý nhân sự chấm công trong doanh nghiệp

Tại sao một doanh nghiệp nên quyết định sử dụng phần mềm quản lý chấm công?  Việc dễ dàng theo dõi thời gian làm việc của nhân viên và xuất báo cáo chính xác là rất quan trọng, dùng phần mềm quản lý nhân sự chấm công sẽ cho phép người quản lý dễ dàng biết được số giờ làm việc của một nhân viên nhanh chóng trong một khoảng thời gian xác định.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chấm công hỗ trợ cung cấp trên nhiều nền tảng, thường được sử dụng là một cổng thông tin dựa trên web, cho phép nhân viên truy cập và gửi thông tin thời gian của nhân viên khi công tác ở xa. Và nếu như tính chất công việc là ngoài công trường, hoặc làm việc tại nhà, thì việc gửi giờ làm việc từ bất cứ đâu là một lợi ích đáng kể để sử dụng phần mềm quản lý chấm công.

Công tác quản lý thời gian


Với việc triển khai phần mềm quản lý chấm côngthì người quản lý có thể xem và xác định khối lượng công việc phù hợp cho từng nhân viên của họ. Ngay cả khi nhân viên đang công tác trong một dự án từ xa, người quản lý có thể phân công các nhiệm vụ cụ thể và đặc ra ngày hoàn thành. Sử dụng phần mềm quản lý chấm công không chỉ làm tăng hiệu quả quản lý thời gian của nhân viên mà còn cho thấy những lỗ hổng và cơ hội cần phải cải tiến trong các lĩnh vực mà nhân viên có thể cần đào tạo.
Phan mem quan ly cong viec cho doanh nghiep hieu qua 2


Một vài phương pháp quản lý nhân sự có thể sử dụng thông qua phần mềm quản lý chấm công là thông báo làm việc từ xa. Nhân viên có thể thiết lập một thông báo bất cứ khi nào họ làm việc. Ngoài ra, có những lúc nhân viên muốn trao đổi ca. Thông qua việc sử dụng phần mềm quản lý chấm công, nhân viên có thể thay đổi ca làm việc với nhau khi cần thiết. Quản lý được thông báo về việc hoán đổi ca làm việc, giúp loại bỏ mọi bất ngờ và cung cấp thông tin xung quanh nhân viên nào đang làm việc theo ca.

Phan mem quan ly cong viec cho doanh nghiep hieu qua 3

Việc sử dụng thẻ thời gian điện tử cho phép quản lý xác định nhanh chóng và hiệu quả hành vi vắng mặt trong một khoảng thời gian. Bằng cách sử dụng công cụ trong phần mềm, lãnh đạo có thể xác định mô hình vắng mặt và đánh giá bất kỳ người vi phạm lặp lại nào. Làm như vậy để loại bỏ tác động tài chính đáng kể mà người lao động vắng mặt có thể có, cũng như tác động tiêu cực mà những người lao động khác cảm thấy.




Quản lý thời gian một cách thích hợp là một yếu tố quan trọng trong việc điều hành một doanh nghiệp thành công, cho dù đó là lớn hay nhỏ. Sử dụng phần mềm quản lý chấm công trực quan giúp giảm bớt mối quan tâm xung quanh việc quản lý thời gian. Nó cung cấp một phương pháp để theo dõi sự vắng mặt , xem giờ làm việc của nhân viên và xem những người đi làm muộn thường xuyên. Phần mềm quản lý chấm công không chỉ cung cấp quản lý với tất cả các tính năng này mà có thể được thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: