Chuyển đến nội dung chính

Hệ thống quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

Đối với các hoạt động phụ thuộc vào việc quản lý nhiều ca làm việc của công nhân, các tính năng lập kế hoạch phải có. Mặc dù điều này thường được thực hiện bằng cách sử dụng các phần mềm nhân sự chuyên dụng tách biệt với bộ nhân sự.


Trong các hoạt động nhỏ, lập lịch thay đổi thường được xử lý chỉ bằng cách sử dụng lưới được xây dựng trên bảng tính. Nhưng chọn tham gia vào một phương pháp quản trị nhân sự lập lịch chuyên dụng, có thể mang lại cho bạn sự linh hoạt cao hơn, nhiều so với bất kỳ bảng tính nào có thể cung cấp. Khả năng gắn trực tiếp lịch trình vào cả điểm danh và bảng lương là một lợi ích đầu tiên.

# Hệ thống quản trị nguồn nhân lực


Ngoài tất cả các ngành khác nhau, các nhà cung cấp phần mềm nhân sự mong muốn thêm vào những yêu cầu phù hợp với tổ chức. Tùy thuộc vào nhà cung cấp, các tính năng bổ sung đó có thể bao gồm các mô-đun để đăng thông tin tuyển dụng và theo dõi ứng viên, chạy bảng lương , quản lý yêu cầu hết giờ, quản trị hoặc thậm chí cung cấp lợi ích, và đặt mục tiêu và đánh giá hiệu suất.



phuong phap quan tri nhan su hieu qua nhat 1

Các nền tảng hàng đầu cung cấp nhiều trợ giúp, bao gồm trình hướng dẫn thiết lập, hướng dẫn bằng video, trò chuyện trực tiếp 24/7 và hỗ trợ qua điện thoại. Các nhà cung cấp phục vụ cho các công ty cấp và doanh nghiệp cũng hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình thực hiện (và tính thêm phí cho nó). Một số khách hàng cung cấp cho khách hàng quản lý dự án, giám đốc điều hành tài khoản hoặc nhóm hỗ trợ.



phuong phap quan tri nhan su hieu qua nhat 2

Khi phần mềm nhân sự dựa trên điện toán đám mây trở nên phổ biến, nó thúc đẩy nhiều nhà cung cấp tham gia kinh doanh hơn. Đó là các tính năng, chức năng và cấu hình mà trước đây chỉ xuất hiện trong các nền tảng cho các công ty lớn hơn đi xuống phần mềm nhân sự cốt lõi.

# Chọn một phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp của bạn


Chọn phần mềm nhân sự phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn phụ thuộc một phần vào quy mô, nhu cầu và ngân sách của bạn. Các công ty có lực lượng lao động lớn hơn một chút và không mất nhiều thời gian để tung ra phần mềm mới sẽ đánh giá cao dịch vụ tải lên dữ liệu miễn phí phần mềm nhân sự cung cấp như một phần của việc bắt đầu trên nền tảng của nó.

Nhiều nền tảng phần mềm nhân sự có các ứng dụng Android và Apple iOS đồng hành với một số chức năng thân thiện với thiết bị di động hạn chế, chẳng hạn như tìm kiếm đồng nghiệp trong thư mục công ty hoặc yêu cầu hoặc phê duyệt thời gian nghỉ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tăng hiệu quả công việc với hệ thống quản lý nhân sự

Mặc dù doanh nghiệp của bạn có thể nhỏ với đội ngũ nhân sự ít , nhưng giao tiếp hiệu quả giữa lực lượng lao động của bạn tuy nhiên rất quan trọng đối với thành công của nó. Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự là công cụ thúc đẩy giao tiếp tốt hơn tại nơi làm việc vì nó cho phép nhân viên và quản lý của một tổ chức giao tiếp và phối hợp sử dụng các thiết bị của họ từ bất cứ nơi nào thuận tiện.