Chuyển đến nội dung chính

Quản lý nguồn nhân lcự trong doanh nghiệp hiện nay

Để quản lý thành công nhân viên của bạn, bạn cần phải cam kết truyền thông nhất quán giúp nhân viên luôn trong vòng lặp về những gì cần phải làm, về người chịu trách nhiệm và giữ cho họ được hòa nhập.



Ngoài ra, doanh nghiệp của bạn nên cung cấp một chương trình công nhận khuyến khích người lao động đi xa hơn và thúc đẩy môi trường làm việc tích cực. Nếu bạn lắng nghe nhu cầu và giá trị của nhân viên, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đang cung cấp các ưu đãi phù hợp cho công việc được hoàn thành tốt. Một giải pháp quản lý vốn nhân lực dựa trên đám mây mạnh mẽ có thể giúp bạn đạt được điều này.

Quản lý vốn con người (HCM) đề cập đến các hành động được thực hiện bởi một công ty để tối ưu hóa giá trị của nguồn nhân lực của mình, đơn giản là người dân của nó. Chiến lược HCM coi nhân viên là tài sản của công ty, giá trị có thể tăng lên thông qua phát triển chiến lược, quản lý và đầu tư. Những chiến thuật này thường được triển khai thông qua việc sử dụng phần mềm quản lý vốn nhân lực.
nhung thach thuc moi trong nganh quan ly nhan su hien nay 1



Các chức năng phần mềm quản lý vốn nhân lực tiêu chuẩn bao gồm một loạt các quy trình được thiết kế để tối ưu hóa việc tuyển dụng, giám sát, quản lý và phát triển nhân viên. Phần mềm HCM cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào dữ liệu nhân viên và báo cáo và phân tích lực lượng lao động có giá trị.

Tại sao quản lý vốn con người là quan trọng

Quản lý vốn con người rất quan trọng vì thành phần con người của một công ty rất cần thiết cho chức năng của nó. Ngay cả trong các công ty phụ thuộc nhiều vào tự động hóa, nhân viên vẫn cần thiết để giám sát các quy trình đó. Giám sát và phát triển nhân viên đúng cách dưới hình thức quản lý vốn nhân lực vững chắc có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong tuổi thọ của công ty. Sự thành công của bất kỳ tổ chức nào phụ thuộc vào người dân của nó. Nhân viên là tài sản lớn nhất của công ty bạn và bạn phải quản lý nguồn nhân lực này để đạt được kết quả tích cực.



nhung thach thuc moi trong nganh quan ly nhan su hien nay 3

Bằng cách trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn, bạn sẽ thấy rằng tài năng sáng giá nhất trong ngành của bạn sẽ háo hức tham gia nhóm của bạn. Làm việc với đội ngũ quản lý để thúc đẩy một nơi làm việc có kỹ năng giám sát tốt và nhiều thách thức mới và cơ hội thăng tiến để nhân viên có chiến lược nhân sự hiệu quả và thành công.

Với đội ngũ nhân viên tham gia, công ty của bạn sẽ được hưởng lợi từ tăng năng suất, tỷ lệ doanh thu thấp hơn và giảm sự vắng mặt. Ngoài ra, khi nhân viên cảm thấy tốt về công ty của bạn, họ sẽ chia sẻ cảm xúc đó với khách hàng. Và điều đó có thể chuyển thành tăng lợi nhuận.

Quản lý nguồn nhân lực và quản lý nguồn nhân lực

Sự khác biệt chính giữa phan mem nhan su (HCM) và quản lý nguồn nhân lực (HRM) là HCM xem nhân viên là tài sản, trong khi HRM nói chung hơn về các hệ thống mà công ty sử dụng để quản lý nhân viên của mình. HCM là một cách tiếp cận được hệ thống hóa để quản lý nhân viên với mục tiêu tăng giá trị của họ.

Do nguyên tắc cốt lõi của HCM được chấp nhận rộng rãi trong thực tiễn kinh doanh hiện đại, HCM và HRM thường được sử dụng thay thế cho nhau.

Một giải pháp quản lý vốn con người


Một giải pháp quản lý vốn nhân lực dựa trên đám mây hỗ trợ khái niệm hành trình việc làm. Bằng cách tập hợp tất cả mọi người của bạn vào một kho lưu trữ an toàn, duy nhất, bạn sẽ kết hợp quản lý hiệu suất với phát triển tài năng, bảng lương, hồ sơ nhân viên cốt lõi, quản lý học tập, lập kế hoạch nghề nghiệp và hơn thế nữa. Khi quy trình quản lý vốn nhân lực của bạn ở một nơi, bạn có thể chuyển từ các hệ thống cũ và không đáng tin cậy sang một giải pháp duy nhất và cải thiện cuộc sống của nhân viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: