Chuyển đến nội dung chính

Tính năng nổi bật trong phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự sẽ hỗ trợ các tính năng quan trọng trong công tác quản lý nhân sự, giúp đơn giản hóa và tự động hóa cách bạn lên kế hoạch cho các ngày lễ, theo dõi từng lá còn lại của nhân viên, tính toán quyền lợi theo tỷ lệ và xử lý các yêu cầu nghỉ lễ.


Các tính năng mẫu:

Quản lý vắng mặt. Tổng quan về sự vắng mặt, nghỉ phép và đào tạo của nhân viên để xử lý lịch nhân viên hiệu quả và hiệu quả. Quản lý biên chế. Xuất điều chỉnh vào bảng lương của nhân viên cho các hệ thống. Lịch công ty. Tổng quan về các ngày lễ sắp tới của công ty, nhân viên ra khỏi văn phòng, sinh nhật sắp tới và các sự kiện, trong số những người khác.

Xem dữ liệu nhanh chóng

Thông tin lỗi thời và không đầy đủ làm cho việc ra quyết định trở nên khó khăn. Chẳng hạn, một vị trí có doanh thu cao cần bạn giám sát số lượng đào tạo mà nhân viên có được và hiệu suất của họ. Liên lạc với quản lý trực tiếp của họ cũng rất quan trọng.



top 3 ly do tai sao nen dung phan mem quan ly lich lam viec 1
Một hệ thống nhân sự thu thập dữ liệu và cho phép bạn truy cập nó bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn cần. Dữ liệu có sẵn trong nháy mắt và bạn có thể xem và truy xuất chúng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Điều này cho phép bạn đi sâu vào phân tích dữ liệu có liên quan trong việc xác định xu hướng và các vấn đề phát hiện . Đó là một giải pháp khả thi giúp bạn thoát khỏi mớ hỗn độn khi có một hệ thống dựa trên giấy với tủ hồ sơ và thông tin khó nhắc lại và trích xuất từ ​​bộ nhớ.

Bảo mật quản lý dữ liệu

Trong một thiết lập điển hình, dữ liệu nhân viên nhạy cảm của bạn được lưu trữ trong tủ hồ sơ của văn phòng. Nhưng nó có thực sự an toàn? Có rất ít hoặc không đảm bảo rằng tất cả những người có thể truy cập các tệp này đều được ủy quyền. Nhưng bằng cách lưu trữ những dữ liệu quan trọng này trên đám mây thông qua hệ thống nhân sự của bạn, bạn có thể ngăn những người không được ủy quyền lấy tay (và mắt) về thông tin mà họ không được phép xem .


top 3 ly do tai sao nen dung phan mem quan ly lich lam viec 2

Nó cũng cung cấp cho bạn khả năng hiển thị đầy đủ về người đã xem thông tin gì và khi nào . Vì nó được lưu trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn, bạn sẽ không gặp rủi ro với các tệp của mình khỏi các thảm họa vật lý như hỏa hoạn hoặc lũ lụt. Ngoài ra, nó cho phép bạn có một văn phòng không có giấy vì bạn không còn phải in tài liệu, chính sách, sổ tay và hướng dẫn đào tạo.

Quyền truy cập. Quản lý trực tuyến và các bộ phận tài chính, trong số những người khác, được phép truy cập vào hệ thống để giảm khối lượng công việc nhân sự của bạn và đảm bảo nhân viên hoặc bộ phận phù hợp có quyền truy cập trực tiếp vào dữ liệu của họ.



top 3 ly do tai sao nen dung phan mem quan ly lich lam viec 3


Bảo mật . Xác thực người dùng, mã hóa dữ liệu và ủy quyền người dùng chỉ là một số tính năng mà hệ thống nhân sự phải đảm bảo dữ liệu không được truy cập bởi nhân viên trái phép.

Tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất

Nhiệm vụ quản trị viên là một số nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất mà người quản lý nhân sự thực hiện. Một số trong số này bao gồm đặt phòng và phê duyệt kỳ nghỉ, tính toán trợ cấp kỳ nghỉ, ghi lại và theo dõi bệnh tật, cập nhật dữ liệu nhân viên, ghi nhật ký khách quan, giám sát đào tạo, và ghi nhật ký và phê duyệt chi phí, trong số những người khác.


Tự động hóa thông qua các hệ thống nhân sự giúp giảm thời gian và công sức cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ. Khi bạn nhận được yêu cầu nghỉ lễ từ nhân viên, bạn không còn phải thông qua bảng tính để tìm thông tin đầy đủ về trạng thái yêu cầu của nhân viên. Nó giúp bạn hiệu quả và hiệu quả hơn với quản lý công việc của bạn bất kể số lượng nhân viên bạn xử lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: