Chuyển đến nội dung chính

Các tính năng chính mà Phần mềm quản lý nhân sự phải có

Bộ phận nhân sự có nhiều công việc thực hiện trong quá trình quản lý, điển hình như ghi chú phỏng vấn, đánh giá hiệu suất tuyển dụng, sắp xếp thời gian và quản lý, v.v. .


Các tính năng chính mà Phần mềm quản lý nhân sự phải có,

1. Tuyển dụng Marketing: Để liệt kê các cơ hội của bạn, để xác định các giai đoạn tuyển dụng, để theo dõi và quản lý ứng viên.

2. Thẩm định: Tạo kế hoạch đánh giá, khảo sát thiết kế và phỏng vấn, lên lịch đánh giá và thực hiện đánh giá định kỳ.

3. Cơ sở dữ liệu nhân viên: Để tổ chức và quản lý tất cả dữ liệu nhân viên từ một điểm duy nhất. Giữ nhật ký vòng đời của nhân viên và kiểm tra những cải tiến trong lực lượng lao động của bạn trong khoảng thời gian.


tuyen dung marketing ao tuong hay xu the 01


4. Quản trị nhân sự: Bạn có thể tạo phân cấp nhân viên tổ chức và kiểm soát luồng dữ liệu / thông tin bên trong hệ thống. Bạn có thể hạn chế hoặc cấp quyền truy cập cho người dùng được chỉ định dựa trên chức danh / vai trò công việc, lưu thông tin qua lời nhắc, email và nhận phản hồi qua kênh thích hợp. .

5 . Bảng lương: Để giữ dữ liệu nhân viên tích hợp với dữ liệu bảng lương. Nó hợp lý hóa toàn bộ quá trình quản lý. Đồng thời tạo và cấu hình hợp đồng cho mỗi nhân viên và bất kỳ loại lợi ích nhân viên nào trong cơ cấu tiền lương.



tuyen dung marketing ao tuong hay xu the
6. Tham dự: nó được tích hợp với hệ thống quản lý tiền lương và rời khỏi. Theo dõi thủ công tham dự và lá của nhân viên rõ ràng là một trong những nhiệm vụ tẻ nhạt. Vì vậy, một hệ thống quản lý nghỉ phép và tham dự có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc cho một doanh nghiệp.

7. Báo cáo nhân sự: Một phần quan trọng trong việc quản lý nguồn nhân lực. Nó bao gồm Giám sát nhân sự, thông tin quản lý, theo dõi các vấn đề khu vực.

8. Quyền lợi của nhân viên: Để quản lý các khoản phụ cấp bảo hiểm của nhân viên hàng năm hoặc hàng tháng, định cấu hình các chính sách cho vay khác nhau, giao quyền phê duyệt, định cấu hình quy tắc lương trước và cung cấp lương trước cho nhân viên của bạn

Bằng cách tự động hóa hiệu quả thông tin trên thông qua HRMS, bộ phận nhân sự có thể thấy ảnh chụp nhanh của nhân viên nhanh hơn nhiều và đánh giá hiệu suất của họ một cách hiệu quả hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: