Chuyển đến nội dung chính

Phần mềm ERP giúp gì cho doanh nghiệp

Một số mô-đun ERP phổ biến nhất bao gồm các mô-đun nhân sự ( phần mềm quản lý nhân sự ) để lập kế hoạch sản phẩm, mua nguyên liệu, kiểm soát hàng tồn kho, phân phối, kế toán, tiếp thị, tài chính và nhân sự. Một doanh nghiệp thường sẽ sử dụng kết hợp các mô-đun khác nhau để quản lý các hoạt động và nhiệm vụ tại văn phòng, bao gồm:
  • Quản lý quá trình phân phối
  • Quản lý chuỗi cung ứng
  • Dịch vụ kiến ​​thức cơ sở
  • Định cấu hình giá
  • Cải thiện độ chính xác của dữ liệu tài chính
  • Tạo điều kiện lập kế hoạch dự án tốt hơn
  • Tự động hóa vòng đời của nhân viên
  • Chuẩn hóa các thủ tục kinh doanh quan trọng
  • Giảm các nhiệm vụ dư thừa
  • Đánh giá nhu cầu kinh doanh
  • Ứng dụng tài chính kế toán
  • Chi phí mua hàng thấp hơn
  • Quản lý nhân sự và bảng lương

Khi phương pháp ERP trở nên phổ biến hơn, các ứng dụng phần mềm đã xuất hiện để giúp các nhà quản lý doanh nghiệp triển khai ERP vào các hoạt động kinh doanh khác và có thể kết hợp các mô-đun cho CRM và kinh doanh thông minh , trình bày dưới dạng một gói thống nhất.


dinh huong ung dung phan mem erp viet nam 2


Mục tiêu cơ bản của việc sử dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là cung cấp một kho lưu trữ trung tâm cho tất cả thông tin được chia sẻ bởi tất cả các khía cạnh ERP khác nhau để cải thiện luồng dữ liệu trong toàn tổ chức.

Xu hướng doanh nghiệp ERP

Lĩnh vực ERP có thể chậm thay đổi, nhưng vài năm gần đây đã mở ra những xu hướng công nghệ mới đang làm thay đổi căn bản toàn bộ khu vực. Các xu hướng điện toán mới và tiếp tục sau đây có tác động đến sự phát triển của phần mềm ERP doanh nghiệp

# ERP di động 

Giám đốc điều hành và nhân viên muốn truy cập thông tin theo thời gian thực, bất kể họ ở đâu. Dự kiến ​​các doanh nghiệp sẽ nắm lấy ERP di động cho các báo cáo, bảng điều khiển và để tiến hành các quy trình kinh doanh quan trọng.

dinh huong ung dung phan mem erp viet nam 1



# Đám mây ERP

Đám mây đã liên tục tiến vào doanh nghiệp một thời gian, nhưng nhiều người dùng ERP đã miễn cưỡng đặt dữ liệu vào đám mây. Tuy nhiên, những sự dè dặt đó đã dần bay hơi khi những lợi thế của đám mây trở nên rõ ràng.

# ERP xã hội

Đã có nhiều sự cường điệu xung quanh phương tiện truyền thông xã hội và tầm quan trọng - hoặc không - đó là thêm vào hệ thống ERP.

Chắc chắn, các nhà cung cấp đã nhanh chóng nắm bắt sáng kiến, thêm các gói phương tiện truyền thông xã hội vào hệ thống ERP của họ với nhiều sự phô trương. Nhưng một số người tự hỏi liệu có thực sự đạt được nhiều bằng cách tích hợp phương tiện truyền thông xã hội với ERP.

# ERP hai tầng

Các doanh nghiệp đã từng cố gắng xây dựng một hệ thống ERP bao gồm tất cả để chăm sóc mọi khía cạnh của hệ thống tổ chức. Nhưng một số thất bại đắt giá đã dần dần mang lại sự thay đổi trong chiến lược - áp dụng hai tầng ERP.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: