Chuyển đến nội dung chính

Tiêu chí cho một hệ thống quản trị nguồn nhân lực

Với rất nhiều phần mềm có sẵn, có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với người quản lý nhân sự để chọn phần mềm phù hợp nhất. Những sai xót khi triển khai phần mềm nhân sự là không thể nào tránh khỏi. Một  phần mềm HRIS sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như  quy mô của một tổ chức,   mục đích trung tâm của  phần mềm , các quy trình nội bộ của tổ chức, v.v. Nó cũng có thể phụ thuộc vào những gì người quản lý yêu cầu.


Ví dụ, người quản lý muốn kết quả tập trung lợi ích, kết quả tập trung tuyển dụng, kết quả tập trung vào hiệu suất hay kết quả tập trung vào tài năng. Có một số tùy chọn có sẵn trong mỗi loại này. Do đó, điều bắt buộc là người quản lý nhân sự phải liệt kê các yêu cầu của mình và tiến hành nghiên cứu chi tiết vào từng lựa chọn có sẵn cho anh ta. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất:

Bước đầu tiên trong quá trình này là xác định các yêu cầu của anh ấy. Chỉ khi mục tiêu rõ ràng, thì người quản lý mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn.


top ly do hang dau ma doanh nghiep can dung phan mem cham cong 02

Tiếp theo, người quản lý sẽ phải thực hiện một cuộc gọi về kết quả mà anh ta đang tìm kiếm. Ví dụ, người quản lý muốn kết quả tập trung lợi ích, kết quả tập trung tuyển dụng, kết quả tập trung vào hiệu suất hay kết quả tập trung vào tài năng. Có một số tùy chọn có sẵn trong mỗi loại này.




top ly do hang dau ma doanh nghiep can dung phan mem cham cong 01

Vì nhiều phần mềm cho phép thời gian dùng thử miễn phí, bạn có thể kiểm tra một vài tùy chọn trước khi hoàn tất một phần mềm cụ thể.

  • Sau này, bạn có thể tiến hành phần mềm bạn chọn.


  • Xu hướng mua HRMS


  • Thông tin chi tiết mua hàng của khách hàng đối với phần mềm quản lý nguồn nhân lực từ


Tóm tắt hệ thống HRIS

Với công nghệ ngày càng phổ biến, chi phí phần cứng và phần mềm thấp hơn cùng với nhu cầu lớn hơn về hệ thống nhân sự tốt hơn, các đội nhân sự cần phải nhận thức được những gì hệ thống thông tin có thể làm. Trên nền tảng kỹ thuật, nó cung cấp công nghệ cơ sở dữ liệu (lưu trữ và truy xuất dữ liệu cùng với việc kết hợp cơ sở dữ liệu quan hệ) và công nghệ mạng (phân phối thông tin qua máy khách của máy chủ hoặc hệ thống máy chủ trong khi quản lý Intranet và World Wide Web).


Điều này có nghĩa là các thủ tục thông thường, công việc, phân công lao động, thông tin, sức mạnh và ảnh hưởng và nhiều quy trình phức tạp hơn tạo nên hệ thống được nhúng trong tổ chức. Các yếu tố tổ chức làm nên sự khác biệt lớn. Người dùng chưa được đào tạo hoặc chống lại, tức là những người không tương thích với cấu trúc, văn hóa, thói quen, v.v. có thể giết chết một hệ thống có thể tránh được bằng phần mềm quản trị nhân sự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: