Chuyển đến nội dung chính

Chia sẻ thông tin các bước chọn phần mềm nhân sự dễ dàng

Giống như tôi đã nói trong đoạn đầu tiên, đây là lý do tại sao chúng tôi tạo ra trang web của chúng tôi; để làm cho toàn bộ điều này xác định nhu cầu của bạn và chia sẻ thông tin các bước chọn phần mềm nhân sự dễ dàng hơn.


Bước một - Xác định xem bạn đang tìm kiếm phần mềm lưu trữ hoặc các chương trình nội bộ. Trên thực tế, HRIS được lưu trữ được tạo thành từ hai tùy chọn khác nhau; đăng ký và lưu trữ. Dưới đây là một số văn bản mà một trong những nhà cung cấp của chúng tôi cung cấp phác thảo từng.

Các giải pháp Dịch vụ Đăng ký (còn được gọi là SaaS hoặc PEPM) đôi khi được gọi là nhiều bên thuê, vì nhiều công ty chia sẻ một hệ thống đã được cấu hình để sử dụng chung. Phần mềm và dữ liệu nằm trên các máy chủ trong một cơ sở an toàn, được quản lý bởi Nhà cung cấp, nơi bạn truy cập nó từ trình duyệt web. Những giải pháp này không yêu cầu hỗ trợ CNTT từ phía bạn. Họ thường yêu cầu một khoản phí thiết lập và bạn thường đăng ký dịch vụ này theo từng tháng dựa trên dân số nhân viên của bạn trong một thời hạn tối thiểu.


xu huong cong nghe hr trong tuong lai dang mong doi 04

Các giải pháp được cấp phép / mua đôi khi được gọi là các giải pháp tại nhà hoặc tại chỗ. Bạn phải trả phí giấy phép một lần và bộ phận CNTT của bạn sẽ cài đặt và duy trì giải pháp trên phần cứng của bạn bằng mạng của bạn. Phần mềm được cấp phép được cấu hình theo nhu cầu cụ thể của bạn. Có phí thực hiện để thiết lập phần mềm. Phí hỗ trợ hàng năm đang thực hiện là một tỷ lệ phần trăm của chi phí giấy phép ban đầu.

Các giải pháp được cấp phép / Lưu trữ giống như Được cấp phép / Mua với phần mềm được định cấu hình theo nhu cầu cụ thể của bạn. Sự khác biệt là Nhà cung cấp lưu trữ phần mềm của bạn trong cơ sở bảo mật của nó và cung cấp hỗ trợ CNTT cho văn phòng hỗ trợ. Vẫn còn phí thực hiện và Hỗ trợ. Thường không có thời hạn tối thiểu khi bạn sở hữu một giấy phép.

Bước hai -Bạn phải chi bao nhiêu tiền? Hệ thống nhân sự rất khác nhau về giá cả. Bạn cần xác định số tiền ngân sách bạn phải chi trước khi đến danh sách ngắn các nhà cung cấp để xem xét. Bạn sẽ lãng phí thời gian nếu bạn có nhu cầu People Soft trong ngân sách Microsoft Excel.



xu huong cong nghe hr trong tuong lai dang mong doi 02

Xác định số tiền bạn có thể chi tiêu là gì, không đáng ngạc nhiên, một chút khó khăn. Với các nhà cung cấp được lưu trữ hoặc đăng ký, bạn sẽ chi tiêu ít hơn trước nhưng rất nhiều mỗi tháng hoặc mỗi chu kỳ tiền lương. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần tìm hiểu xem bạn có thể chi bao nhiêu mỗi tháng hoặc năm. Với một ứng dụng nội bộ được cấp phép, phần lớn khoản đầu tư của bạn sẽ được trả trước nhưng bạn sẽ có chi phí hỗ trợ hàng năm trong tương lai. Ngay cả với các tùy chọn được cấp phép, bạn có thể trải đều các khoản thanh toán trong một khoảng thời gian bằng cách cho thuê phần mềm.

>> Xem thêm: Xu hướng công nghệ HR trong tương lai đáng mong đợi

Bước thứ ba -Tăng IQ phần mềm nhân sự của bạn. Trước khi quyết định chính xác những khả năng bạn đang tìm kiếm với một ứng dụng nhân sự, rõ ràng điều quan trọng là phải hiểu các tùy chọn của bạn là gì. Chúng tôi đã tạo Hướng dẫn người mua HRIS miễn phí , cung cấp danh sách và mô tả toàn diện về các tính năng và tùy chọn có sẵn với các hệ thống nhân sự ngày nay. Bạn điền vào một mẫu đơn ngắn và sau đó chúng tôi tự động gửi email cho bạn tài liệu. Nó cũng có giá trị nó.

Bước bốn - Đây là nơi chúng tôi làm cho nó dễ dàng. Công cụ lựa chọn HRIS của chúng tôisẽ đưa bạn qua một loạt các câu hỏi liên quan đến các tùy chọn và khả năng khác nhau có sẵn với các ứng dụng nhân sự ngày nay. Khi cần, chúng tôi đã bao gồm các ghi chú hữu ích về những gì tính năng hoặc tùy chọn làm.

Chúng tôi đặt rất nhiều công việc vào khảo sát này và các câu hỏi mà nó bao gồm. Các nhà cung cấp của chúng tôi cũng cung cấp một lượng lớn đầu vào trong phần này. Kết quả cuối cùng là một danh sách toàn diện hơn về các tùy chọn Hệ thống thông tin nhân sự và HRMS hơn bất kỳ thứ gì tôi đã thấy. Khi bạn đã hoàn thành khảo sát, công cụ và đây là phần thực sự thú vị, hiển thị cho bạn danh sách các sản phẩm có điểm phần trăm bên cạnh mỗi sản phẩm. Nếu bạn muốn xem lại các câu hỏi và ghi chú chúng tôi cung cấp trong khảo sát, hãy xem báo cáo này:  Tùy chọn bộ lọc và Câu hỏi về sản phẩm HRMS . Bạn thực sự có thể muốn in này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: