Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp giữ chân nhân tài ở nhiều doanh nghiệp

Nếu một doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh thì không thể nào bỏ qua công tác đào tạo nhân viên, nhân sự là một yếu tố giúp doanh nghiệp có thể thực hiện được sứ mệnh lâu dài. Hãy xem 10 lợi ích hàng đầu của việc phát triển nhân viên như thế nào:


Theo kịp sự thay đổi của ngành

Công nghiệp luôn thay đổi và vì vậy điều quan trọng là một doanh nghiệp phải phát triển để tránh bị bỏ lại phía sau. Điều quan trọng nữa là đảm bảo doanh nghiệp của bạn tuân thủ mọi quy định của ngành, có thể đạt được thông qua đào tạo liên tục, đảm bảo các kỹ năng và kiến ​​thức của nhân viên của bạn được cập nhật.


loi thuong gap khi trien khai phan mem nhan su 04

Mới đang được phát triển mọi lúc và do đó không đủ để chạy một buổi đào tạo một lần. Cần đào tạo thường xuyên để đảm bảo rằng nhân viên đang sử dụng tất cả các công nghệ mới nhất một cách thoải mái và hết khả năng của nó. Điều này có thể đạt được thông qua việc thực hiện chương trình đào tạo CNTT cho nhân viên tùy chỉnh và bằng cách tích hợp đào tạo nhân viên với hỗ trợ CNTT .

Luôn đi trước các đối thủ

Đứng yên có thể giết chết doanh nghiệp của bạn, vì vậy bằng cách đảm bảo nhân viên của bạn không ngừng tiến lên, bạn sẽ tiếp tục tiến lên phía trước vẫn cạnh tranh trong thị trường.


loi thuong gap khi trien khai phan mem nhan su 01

Với việc đào tạo thường xuyên, một doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định bất kỳ lỗ hổng nào trên thị trường và lỗ hổng kỹ năng trong lực lượng lao động hiện có. Bằng cách xác định sớm những khoảng trống này, có thời gian để đào tạo nhân viên trong các lĩnh vực cần thiết này để họ có thể hoàn thành vai trò một cách hiệu quả.

Duy trì kiến ​​thức và kỹ năng

Mặc dù một khóa đào tạo có thể được cung cấp cho người mới bắt đầu hoặc nhân viên khác, điều quan trọng là các kế hoạch đào tạo được đưa ra để giúp phát triển các kỹ năng trong suốt công việc của họ. Để duy trì kiến ​​thức, các kỹ năng cần được rèn luyện và làm mới một cách thường xuyên để các yếu tố không bị lãng quên.

Kỹ năng nhân viên nâng cao

Một khi doanh nghiệp đã chi tiền cho việc cung cấp các kỹ năng cấp độ cơ bản, chúng có thể dễ dàng được xây dựng và cải thiện để mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp. Nhân viên biết nhiều hơn có thể mang lại nhiều hơn cho bàn, và doanh nghiệp của bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng.

Cung cấp một động lực để học hỏi

Nếu đào tạo được cung cấp như một phần của lộ trình phát triển dài hơn, nhân viên sẽ có nhiều động lực hơn để học hỏi, tham gia vào phiên và đưa các kỹ năng mới của họ vào thực tiễn.

Tăng mức độ hài lòng công việc

Thông qua đầu tư liên tục từ doanh nghiệp, nhân viên có thể có ý thức cao hơn về sự hài lòng công việc, điều này có thể cải thiện động lực của họ đối với công việc của họ.

Xem thêm: Chọn sai giải pháp công nghệ nhân sự nếu không biết cách sau


Điều này làm giảm doanh thu của nhân viên và tăng năng suất, trực tiếp cải thiện lợi nhuận. Nó cũng ngăn chặn các đối thủ lấy đi những nhân viên tốt nhất của bạn bằng cách cung cấp các ưu đãi đào tạo.

Cung cấp cơ hội thăng tiến 

tuyển dụng nhân viên mới liên quan đến chi phí tuyển dụng cao và phí tuyển dụng. Tuy nhiên, với việc đào tạo liên tục, nhân viên hiện tại của bạn có thể trở nên đủ điều kiện hơn cho các chương trình khuyến mãi nội bộ. Không giống như nhân viên mới, bạn có thể đảm bảo họ có kiến ​​thức đầy đủ về doanh nghiệp của bạn, bộ kỹ năng chính xác và là những người mà bạn biết và tin tưởng.

Thu hút nhân tài mới

Tất cả các doanh nghiệp đều muốn có nhân viên tốt nhất và do đó, đào tạo liên tục, điều này không chỉ có nghĩa là giữ chân nhân viên tốt hơn, mà doanh nghiệp còn có thể thu hút nhân tài tốt hơn ngay từ đầu, vì điều này mang lại cho doanh nghiệp một hình ảnh tốt và là chìa khóa tính năng nhiều người tìm kiếm trong công việc tìm kiếm của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: