Chuyển đến nội dung chính

4 bước để định cấu hình ứng dụng quản lý nguồn nhân lực

Khi bạn chọn lựa phần mềm nhân sự ứng dụng trong doanh nghiệp, nên tìm hiểu rõ quy trình làm việc cũng như nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Sau đây là một vài thông tin giúp bạn có thể chọn phần mềm quản lý nhân sự.



1. Đánh giá hiện trạng

Trước tiên, hãy vạch ra quy trình hiện tại trông như thế nào trong từng khu vực, bao gồm các biểu mẫu và tài liệu bạn sử dụng để thu thập, phân tích hoặc báo cáo về dữ liệu qua các quy trình như tuyển dụng, quản lý hiệu suất, bảng chấm công. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng chuyên môn của nhân viên thực hiện các công việc hàng ngày, nắm bắt mọi thứ để xây dựng quy trình công việc của bạn một cách chính xác và thực tế nhất có thể.

2. Tạo quy trình kỹ thuật số 

Tiếp theo, sử dụng nền tảng tự động hóa quy trình làm việc nhân sự không có mã như HR Cloud. Bên trong HR Cloud, bạn có thể định cấu hình biểu mẫu và quy trình công việc bằng các công cụ kéo và thả để phù hợp với nhu cầu của bạn.

giam that thoat do chi phi an trong quy trinh quan ly doanh nghiep 02

Thực hiện chỉnh sửa và điều chỉnh các trường và tác vụ rất dễ dàng và bạn có thể thêm thu thập dữ liệu tự động và các tác vụ có điều kiện.

3. Thiết lập bộ dữ liệu chính

Chỉ cần nhập dữ liệu chính của nhân viên và các bộ dữ liệu cần thiết khác mà bạn cần để xử lý các quy trình nhân sự. Bạn có thể lưu trữ bên trong HR Cloud để các quy trình của bạn có thể truy cập thông tin và tăng tốc thời gian xử lý và giảm lỗi thủ công.

4. Kiểm tra

Khi bạn đã hoàn thành công việc khó khăn để thiết lập các ứng dụng nhân sự của mình, hãy tiến hành một số thử nghiệm trực tiếp với các nhóm mẫu. Đây là một cách thông minh để nhận bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào và khắc phục chúng trước khi các công cụ nhân sự của bạn hoạt động với đội ngũ nhân sự, quản lý trực tuyến và nhân viên rộng hơn. Khi bạn đã hoàn thành việc này, đã đến lúc đi trực tiếp vào tổ chức của bạn với bộ ứng dụng nhân sự hàng đầu mới của bạn!.

giam that thoat do chi phi an trong quy trinh quan ly doanh nghiep 06


Doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc áp dụng một ứng dụng quản lý nhân sự chu đáo. Giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày của bạn cho bộ phận nhân sự và giải phóng các nhà quản lý để tập trung vào những điều lớn hơn.

Bằng cách này, bạn có thể xây dựng một nền tảng vững chắc cho một nơi làm việc không có sự lộn xộn trên giấy, lỗi của con người và các quy trình không hiệu quả. Tất cả các khía cạnh của bộ phận nhân sự của bạn đều hoạt động trơn tru và bạn có thể yên tâm khi biết tất cả các tài liệu đều an toàn, bảo mật và thường xuyên được sao lưu trong kho lưu trữ kỹ thuật số.

Đã đến lúc bạn chuyển các quy trình nhân sự của mình sang thời đại kỹ thuật số và đầu tư vào một hệ thống quản lý nhân sự được tạo thành từ các ứng dụng nhân sự mạnh mẽ. Một bộ quản lý nhân sự như HR Cloud có thể giúp bạn tự động hóa các quy trình hr của bạn trong vài phút.

Các tổ chức có thể sử dụng bộ giải pháp quản lý lực lượng lao động đầy đủ của HR Cloud, mô đun Core HR, công cụ báo cáo lực lượng lao động, quy trình làm việc có điều kiện và cổng thông tin tự phục vụ giúp cải thiện sự gắn kết của nhân viên và giảm doanh thu. Ngoài các chức năng cơ bản đó, mô-đun đánh giá hiệu suất mạnh mẽ của nó giúp các tổ chức tạo ra văn hóa tập trung vào hiệu suất với trình kích hoạt kế hoạch cải tiến tự động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: