Chuyển đến nội dung chính

Tính năng chính của phần mềm quản lý nhân sự

Các doanh nghiệp cần phần mềm nhân sự tiên tiến để thực hiện nhiều chức năng cốt lõi, cách thức nền tảng nhân sự trực tuyến được thiết kế hiện nay, chúng có thể được sử dụng để đánh giá khoa học, tuyển dụng giới thiệu, quản lý hiệu suất và học tập trực tuyến, bỏ qua các thiết lập cồng kềnh thậm chí còn đau đớn hơn khi công ty / tổ chức phát triển quy mô.


Không cần phải đề cập, các doanh nghiệp lớn có các đội ngũ rộng lớn và phi tập trung, nơi tuyển dụng và quản lý vốn nhân lực có thể tiêu tốn cả gia tài, nếu đó không phải là một giải pháp nhân sự thống nhất để xử lý trực tuyến đó. Bạn có thể nhận thông tin chi tiết về các ứng dụng được sử dụng rộng rãi khác trong danh mục này bằng cách đọc bài viết của chúng tôi về 15 giải pháp quản lý nhân sự hàng đầu .

Các chuyên gia trong ngành chia lĩnh vực phần mềm nhân sự thành ba loại chính:

Nhân sự cốt lõi: Nó tập trung vào ba chức năng cơ bản của quản lý nguồn nhân lực: quản trị lợi ích, theo dõi nhân sự, cũng như bảng lương. Mỗi doanh nghiệp sẽ yêu cầu các chức năng cơ bản này một khi nó có một số lượng nhân viên tốt. Doanh nghiệp của bạn sẽ cần chức năng nhân sự cốt lõi, ví dụ, khi thực hiện thủ công bảng lương và quản lý nhân viên của bạn bằng bảng tính đã trở thành một nhiệm vụ quá nặng nề và tẻ nhạt.


yeu to giup quan ly du an chuyen nghiep va hieu qua 1


Nhân sự chiến lược: Nó mở rộng doanh nghiệp của bạn bằng cách thu hút và đào tạo những người giỏi nhất, và xử lý tốt hơn lực lượng lao động của bạn nói chung. Nói chung, các ứng dụng nhân sự chiến lược này cung cấp một sự pha trộn độc đáo giữa theo dõi và tuyển dụng ứng viên, đánh giá hiệu suất và chức năng quản lý học tập. Loại phần mềm này tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình chiến lược này để đảm bảo rằng công ty của bạn đang sử dụng nhân viên của mình một cách hiệu quả nhất có thể, đồng thời đảm bảo rằng nhân viên liên tục tăng trưởng và phát triển, do đó tăng tỷ lệ duy trì và hài lòng của nhân viên.



yeu to giup quan ly du an chuyen nghiep va hieu qua 2

Quản lý lực lượng lao động (Quản trị lực lượng lao động). Nó đề cập đến một loạt các công cụ phần mềm nhằm lên kế hoạch và giám sát hiệu quả lực lượng lao động của bạn. Những công cụ này là tốt nhất cho các tổ chức nơi nhân viên làm việc theo ca, và bao gồm các giải pháp để theo dõi thời gian và tham dự, theo dõi việc tuân thủ luật lao động và thường bao gồm chức năng trả lương hoặc tích hợp hiệu quả với các chương trình phần mềm biên chế khác.


Tất nhiên, nhân sự cốt lõi, nhân sự chiến lược và chức năng quản lý lực lượng lao động thường xuyên trùng lặp. Trong khi các giải pháp tốt nhất cho các chức năng cụ thể cho mỗi loại có sẵn, có những bộ tích hợp có sẵn tự hào với chức năng xuyên suốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tối ưu công việc quản lý với phần mềm nhân sự

Hiên nay,lúc search các thông tin về giải pháp quản trị nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy được quan tâm ứng dụng quản lý nhân sự của Việt Nam và nước xung quanh. Ứng dụng nào cũng liệt kê những tính năng ưu việt, thậm chí có cả những ứng dụng không mất phí. Tuy nhiên, giữa vô số những công cụ quản trị nhân lực, đâu mới là phần mềm hiệu quả nhất!? Năm tiêu chí quan trọng sau đây sẽ đem lại cho nhà hàng (DN) của bạn nền tảng cơ sở để mô tả phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, để từ đó lựa mua công cụ quản trị đặc biệt, tối ưu: