Chuyển đến nội dung chính

Quản lý hiệu suất nhân sự trong doanh nghiệp

Hiệu suất là điều cần thiết cho bất kỳ vai trò nào trong doanh nghiệp và chất lượng hiệu suất của công ty sẽ tạo tiền đề cho tương lai. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, điều quan trọng là phải có một công cụ nhân sự giúp cho hoạt động nhân sự hoạt động thuận lợi.


khi nhan vien quan trong thoi viec nguoi quan ly nen lam gi 02


1. Quản lý hiệu suất

Đánh giá hiệu suất là khía cạnh lớn của bất kỳ tổ chức. Một phần mềm nhân sự không chỉ tập trung vào đánh giá hiệu suất mà còn cung cấp các tính năng khác như khả năng chia sẻ phản hồi, mục tiêu và mục tiêu. Loại đánh giá hiệu suất này có thể mang lại lợi ích cao khi lập kế hoạch kế nhiệm và cải thiện năng suất tổng thể.

2. Biên chế miễn phí

Có một hệ thống bảng lương tự động có thể cứu một công ty khỏi những rắc rối của việc thuê ngoài biên chế và giúp công ty kiểm soát nhiều hơn thông tin về bảng lương. Tự động hóa có thể làm giảm rủi ro nhập sai và tính toán rất nhiều trong khi làm cho ngày thanh toán dễ dàng hơn.

3. Đơn giản hóa nghỉ phép và tham dự 

Nhân viên đột nhiên phải xin nghỉ phép hoặc nghỉ ốm, và người ta sẽ không vui khi bị vướng vào những vệt email lộn xộn, tốn thời gian. Điều này có thể phá vỡ đáng kể quy trình làm việc và năng suất.


khi nhan vien quan trong thoi viec nguoi quan ly nen lam gi 03

Đó cũng là một trong những khía cạnh tốn thời gian nhất của các nhà quản lý nhân sự. Một phần mềm nhân sự tuyệt vời giúp đơn giản hóa và tự động hóa cách theo dõi các lá chờ của mỗi nhân viên, tính toán quyền lợi pro-rata và xử lý các yêu cầu nghỉ lễ.

4. Liền mạch

Một phần mềm nhân sự vững chắc giúp việc lên máy bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những người tuyển dụng mới có thể sử dụng nó để cập nhật thông tin chi tiết, tài liệu dễ truy cập, kiểm tra sơ đồ tổ chức và hiểu biết sâu sắc về văn hóa của công ty.

5. Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

Tự động hóa các hoạt động nhân sự giúp giảm thời gian và công sức cần thiết để hoàn thành mỗi nhiệm vụ.


Khi nhân viên quan trọng thôi việc: người quản lý nên làm gì?

Nó giúp hiệu quả và hiệu quả hơn với quản lý công việc bất kể số lượng nhân viên. Một phần mềm nhân sự cung cấp nhiều quy trình công việc cho các phòng nhân sự, do đó cho phép năng suất và hiệu quả của họ.

6. Bảo mật dữ liệu

Bảo mật dữ liệu đã trở thành một vấn đề lớn hoặc ít nhất là một sự cân nhắc cho nhiều doanh nghiệp. Phần mềm nhân sự có thể cải thiện tổng thể bảo mật bằng cách giảm số lượng giấy tờ và giảm số cách bảo mật có thể bị vi phạm. Phần mềm như vậy cũng đi kèm với một tính năng khắc phục thảm họa, giúp không mất dữ liệu và phục hồi dễ dàng.

7. Cải thiện sự gắn kết của nhân viên

Phần mềm nhân sự được thiết kế tốt, thân thiện với người dùng có thể giúp thay đổi nhận thức của nhân viên về bộ phận nhân sự. Do những tiến bộ trong công nghệ, nhân viên mong đợi nhiều hơn từ các thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số mà chủ nhân của họ cung cấp.

 Hệ thống quản lý nhân sự đi kèm với một tùy chọn tự phục vụ của nhân viên, cho phép nhân viên xem lại các khoản thanh toán của họ, đăng công việc, đánh giá hiệu suất, v.v. Cung cấp cho nhân viên dịch vụ ứng dụng di động cho phép họ dễ dàng truy cập thông tin của họ từ bất cứ đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vai trò chính của người quản lý nhân sự

Trong một tổ chức, công ty nhỏ thì trưởng bộ phận  quản lý nhân sự  cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan tâm khía cạnh về làm việc nhân sự. Nó đòi hỏi người phụ trách làm việc này bắt buộc có một vốn kiến thức khá rộng. Trách nhiệm của trưởng phòng quản lý nhân sự khác nhau tùy thuộc vào cần của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý phần mềm chuyên nghiệp hiệu quả

Trong các doanh nghiệp ngày nay, quản lý nguồn nhân lực hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng và quản lý hiệu suất hiệu quả có thể đóng một vai trò quan trọng. Đầu tư vào một công nghệ mạnh mẽ cung cấp các tính năng mới nhất giúp doanh nghiệp biến quy trình quản lý hiệu suất thành chuẩn mực văn hóa. Trong blog này, chúng tôi liệt kê một số tính năng và lợi ích được cung cấp bởi phần mềm quản lý hiệu suất sẽ giúp quá trình quản lý hiệu suất của bạn hiệu quả và hiệu quả.

Tăng hiệu quả công việc với hệ thống quản lý nhân sự

Mặc dù doanh nghiệp của bạn có thể nhỏ với đội ngũ nhân sự ít , nhưng giao tiếp hiệu quả giữa lực lượng lao động của bạn tuy nhiên rất quan trọng đối với thành công của nó. Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự là công cụ thúc đẩy giao tiếp tốt hơn tại nơi làm việc vì nó cho phép nhân viên và quản lý của một tổ chức giao tiếp và phối hợp sử dụng các thiết bị của họ từ bất cứ nơi nào thuận tiện.